Rag & Bone ra mắt “ Quality Guaranteed,” sản phẩm làm và Sửa chữa cho khách hàng

Nhìn vào bên phía trong một chiếc áo len Rag & Bone hoặc quần jean và bạn sẽ thấy các từ được đảm bảo an toàn chất lượng bên trên thẻ. “Chúng tôi đã bảo đảm quality ăn mặc quần áo từ rất lâu rồi… thậm chí hoàn toàn có thể kể từ khi ra đời ,” người sáng lập kiêm giám đốc tên thương hiệu Marcus Wainwright cho biết qua điện thoại từ nhà của anh ấy, nơi anh ấy đã xa cách cộng đồng mạng GĐ kể từ thời điểm New York bị đóng cửa vào tháng 3 . “Tôi nghĩ tiện nghi của việc tuyệt kỹ lý là đa số vật dụng sẽ chậm lại trong một phút, và bạn có cơ hội duy nhất trong đời này để lùi lại 1 chút và hít thở trong một giây và xem điều gì là thực và điều gì đang được thật hiện theo thói quen.”

Thêm những từ đó vào thẻ của Rag & Bone rất có thể là không thiện chí trong 15 năm thứ nhất của cuộc đời tên thương hiệu, nhưng ngày nay thông điệp của bọn họ cực kì thực tế. Ngày hôm nay , Rag & Bone diễn ra chương trình bảo đảm unique, 1 chương trình mới đã cho thấy nhãn sẽ hoàn lại tiền hoặc thay thế các sản phẩm không đáp ứng tiêu chí. Mặc dù chương trình không đại diện cho sự lưu hành tương đối đầy đủ — Rag & Bone đang bắt đầu bằng sự việc đồng ý hàng hóa bị lỗi — đó là một bước chân đúng hướng.

Ý tưởng đổi mới món đồ của Rag & Bone bảo đảm trong đại dịch coronavirus được nảy sinh từ sự thay đổi thói quen của chính Wainwright – mặc dù vững chắc và kiên cố anh ta không đơn độc trong những việc nhận xét lại giá trị tài sản của chính mình . “Tôi bắt đầu thật sự suy nghĩ hai lần, ba lần trước khi mua bất cứ đồ vật gì, và tôi nhận ra rằng mình chỉ thực sự chuẩn bị để mua những vật dụng sẽ chi tiêu và sử dụng được. Đó là các điều khiến cho tôi cảm thấy hài lòng. Đây là các điều làm cho tôi cảm nhận thấy an toàn và tin cậy , theo 1 cách gì đấy, ”anh nói. “Chia điều đó thành Rag & Bone, [đó là] chỉ buộc phải với sự thoải mái tự tin để nói, ‘Bạn biết không? Ví dụ như Doanh Nghiệp chúng tôi lộn xộn và cửa hàng chúng tôi cung ứng một cái gì đấy không đạt chất lượng mà cửa hàng chúng tôi tự hào, chúng tôi sẽ mong chờ nó. ‘ Theo một cách gì đấy , trong đời sống những ngày nay , bạn chỉ rất có thể trả lại 1 trang bị nào đấy, nhưng ở mức độ tinh thần.

Bằng cách khiến cho chương trình, Wainwright và nhóm của ông kỳ vọng cũng sẽ củng cố rằng các sản phẩm Rag & Bone được cung ứng để tồn tại lâu dài — và không chỉ về độ bền của sản phẩm . Nhãn hàng được xuất hiện trên Thị Phần dựa phía bên trên nguyên tắc của 1 tủ ăn diện quần áo yêu cầu vượt thời gian; hàng may mặc không thay đổi theo Xu thế năng động hoặc chu kỳ thay đổi. Chương trình đảm bảo an toàn chất lượng hi vọng sẽ trấn an các người mua chọn , vốn đã thận trọng có việc chi tiền cho việc bán lẻ, rằng một sản phẩm R&B được tạo thành để tồn tại theo tổng thể nghĩa của cụm từ này. “Tại Rag & Bone, quần áo Công Ty chúng tôi chế tạo không tiêu dùng 1 lần; chúng không cần là tạm thời, ”Wainwright nói. “Đối với tất cả chúng ta , chúng với sự vượt thời gian, điều mà tôi nghĩ là quan trọng đặc biệt quan trọng hơn bao giờ hết. Nó không thực sự phản ánh rõ ràng về ngành công nghiệp thời trang , nhưng tôi tự hỏi liệu bọn họ với bắt buộc thông dụng như họ vẫn nghĩ rằng chúng ta bắt buộc , không chỉ về ăn mặc quần áo ,

khi Wainwright hình dung ra tương lai của Rag & Bone, anh ấy nhận thức được việc thay đổi mô hình sử dụng . Một bước trong các việc giải quyết sự thay đổi của năng động là suy nghĩ lại về việc hiện diện kỹ thuật số của nhãn hàng . Cho đến nay , doanh số bán hàng trực tuyến của chính nó đã tăng 140% trong năm nay, đặt trọng tâm vào thương mại điện tử và để mở rộng tiềm năng trực tuyến, Rag & Bone sẽ công bố mối quan hệ hợp tác mang Microsoft vào cuối tháng này để review tủ chứa đồ mùa xuân năm 2021 mới của mình trong 1 định dạng phát minh sáng tạo .

“Sự thúc đẩy to của shop chúng tôi giờ đây là xây dựng Doanh Nghiệp trực tiếp tới người chi tiêu và sử dụng, chờ các shop quay trở lại và trong time mong chờ , cửa hàng chúng tôi thật sự tập trung vào việc tạo nội dung và chủ yếu vật phẩm được xây dựng phía trên web, trải nghiệm công nghệ tiên tiến số,” anh nói . “Trong các năm qua, shop chúng tôi đã ở ngoại vi của các hệ thống thời trang & năng động truyền thống, tôi muốn nói, hơn là tham dự Tuần lễ thời trang , v.v. Shop chúng tôi vững chắc và kiên cố đã vượt qua và thử nghiệm với không ít phương tiện và công nghệ . Đó là một điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất so với Công Ty chúng tôi vào giờ đây vì không còn chương trình đường băng nào ra mắt, vì thế Công Ty chúng tôi đã thật sự rất có thể rút ra chủ yếu các kinh nghiệm đó, về mặt kỹ thuật số và công nghệ , để bắt đầu xây dựng một vật phẩm vẫn còn đó siêu phát minh , nhưng tôi nghĩ là tương lai của hệ thống thật tế. ” Kiểm tra lại vào cuối tháng 9 để xem tuyệt kỹ Rag & Bone đổi mới phía trên giao tiếp khoa học số của năng động . Sở hữu vẻ như tin yêu khi cho rằng chất lượng của món đồ công nghệ tiên tiến số mới của bọn họ được đảm bảo .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *