Cách Beyoncé đưa các nhà thiết kế da đen lên hàng đầu của ngành thời trang

Beyoncé đưa các nhà thiết kế da đen lên đầu của ngành thời trang
Beyoncé trên sân khấu ở Balmain và LaQuan Smith

Vô cùng ít người nổi tiếng sở hữu sự nghiệp có tác động như Beyoncé . Huyền thoại âm nhạc, thời buổi này đã bước sang tuổi 39, đã mang ảnh hưởng lâu dài đến hình ảnh, âm thanh và trọng tâm của văn hóa nhạc pop, nhưng chủ đề lặp đi lặp lại kết hợp phần lớn công việc của cô là Blackness. Bằng phương pháp tôn lên văn hóa của chính mình và sắc đẹp của xã hội người gốc Phi, Beyoncé đã thúc đẩy bản thân về mặt nghệ thuật và giúp biến hóa cách truyền thông thay mặt đại diện cho tất cả những người da đen. Về năng động , cô ấy luôn luôn tạo cơ hội cho những sáng tạo về sắc tố. Sự lãnh đạo của cô ấy đã dẫn tới những khoảnh khắc mang dấu ấn bước đột phá — chẳng hạn như cô ấy đã nhu yếu nhiếp ảnh gia da đen trước tiên của Vogue , Tyler Mitchell, chụp câu chuyện trang bìa tháng 9 năm 2018 của cô ấy .

Beyoncé ở Loza Maleleomabho

Thay vì mặc những đôi cánh như thường lệ, Beyoncé và nhà thiết kế Zerina Ackers thường xuyên kết hợp những tác phẩm của những nhà thiết kế Black từ khắp nơi trên thế giới. Các cái tên nổi tiếng như Olivier Rousteing của Balmain và Virgil Abloh của Off-White có thể trở thành tiêu đề khi cô ấy chọn mặc trang phục bên trên sàn diễn của bọn họ . Sức mạnh thật sự của cô ấy biến thành cụ thể hơn khi bạn xem xét những nhãn hiệu bé hơn mà cô ấy kết hợp vào tủ ăn diện quần áo của mình. Vị trí của người nổi tiếng sở hữu ý nghĩa hơn so với những người sáng tạo chưa thành danh và điều đó không đặc biệt quan trọng hơn việc Beyoncé ra mắt tác phẩm của chúng ta trong đoạn phim ca nhạc hoặc buổi biểu diễn. Năm nay, bộ phim truyền hình Black is King nổi danh của cô đã ra mắt cho khán giả của mình 1 loạt các cái tên mới, gồm có Loza Maleleombho của Côte d’Ivoire, người đã tạo thành cái áo khoác ngoài in họa tiết ngựa vằn nổi bật mặc trong phân đoạn “Already” và Brooklyn’s S. Garvey, người đã đóng góp bộ đồ áo hoa cho một cảnh khiêu vũ trong cùng một phần .

Tủ quần áo của Beyonce luôn hợp với 1 thông điệp. Các tác phẩm tùy chỉnh mà cô hoa hồng cho những buổi biểu diễn nức tiếng thường đại diện cho một chủ đề bao quát. Cô Coachella ‘Homecoming’ vào năm 2018 dùng cho như là 1 sự kính trọng cao đẳng trong lịch sử đen và khuôn viên mẫu qua ống kính của sự sang chảnh . Những dòng áo khoác nỉ trường đại học được làm bằng Rousteing và đôi bốt mang viền là School Daze meet Paris runway. Tương tự như vậy, hợp đồng biểu diễn gây quan tâm của cô tại liên hoan tiệc tùng Công dân toàn cầu ở Nam Phi đòi hỏi sự hợp tác các nữ hoàng từ các nhà tạo mẫu địa phương Enhle Mbali Mlotshwa, Quiteria Kekana và George Malelu, những người đã cùng nhau tạo nên vẻ ngoài cuối cùng của cô, một cái áo choàng bằng ngọc lục bảo được tô điểm.

Beyoncé tại lễ hội công dân toàn cầu

Tất nhiên, nền tảng của Beyoncé còn vượt ra ngoài sân khấu. các bài đăng trên Instagram tập trung vào thời trang & năng động của cô ấy đóng tầm quan trọng là các bài xã luận nhỏ và đa phần trong số đó với những nhà thiết kế da đen. khi Beyoncé cập nhật để chia sẻ hình ảnh của cô trong Một trong những bộ vest nam ngọc của Sergio Hudson, áo cộc nghệ thuật của Afrikanista hoặc mẫu váy đầm kim dòng của House A. Sauvage, hàng triệu lượt thích, chia sẻ và liên hệ có những Brand Name đó. với khá nhiều người chi tiêu và sử dụng hơn bao giờ hết mua hàng qua điện thoại và liên hệ sở hữu thời trang và năng động thông qua internet, việc khai thác sức mạnh của mạng hội đồng để khiến nổi bật các người phát minh sáng tạo bị thẩm định và đánh giá hợp lí là rất hài hòa . Năm 2020, Beyoncé đã đưa ý tưởng đó lên một bước xa hơn. Sau khi đại dịch coronavirus gây ra những vụ đóng cửa kỷ lục của các Công Ty thuộc về của Người da đen, cô đã biến trang web chính thức của bản thân thành danh bạ những nhãn hàng đáng kể từ khắp nơi phía bên trên thế giới.Do Akers tuyển tập cùng theo với sáng kiến tổng thể thứ thuộc về của người da đen của cô ấy , trang web mang hàng trăm Doanh Nghiệp — nhãn hàng thời trang và năng động, tên thương hiệu trang sức mỹ phẩm, nhà hàng , hãng technology, v.v. – đa phần đều do các doanh nhân da màu có mặt trên Thị trường .

Thông báo sáng nay rằng Beyoncé sẽ tiếp tục hợp tác có NAACP sẽ hỗ trợ các doanh nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus nhấn mạnh cam kết của cô ấy trong những công việc hỗ trợ tài năng Da đen. Cô và quỹ từ thiện Bey Good của họ đã quyên góp 6 triệu đô la để hỗ trợ cứu trợ COVID-19. thêm 1 triệu cho chủ doanh nghiệp ẩm thực ăn uống tới khi mọi cá nhân buộc phải nhất. Đó rất có thể là sinh nhật của Beyoncé, nhưng riêng với các nhà thiết kế , nhà sáng lập và liên hệ mà cô ấy đang ủng hộ, thì đó chính là món quà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *